Nội dung chi tiết
Khách hàng được đổi sản phẩm khác khi:
- Nhận được sản phẩm không đúng với mô tả trên website,
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất,
- Không vừa size
Việc đổi trả sản phẩm đi kèm một số điều kiện cụ thể, Quý khách vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
I. Điều kiện đổi/ trả sản phẩm
- Sản phẩm không trùng khớp về màu sắc, mẫu mã, size theo đơn hàng.
- Lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
- Sản phẩm đổi hàng phải còn mới, nguyên vẹn, không bị rách hoặc nứt, không có dấu hiệu đã qua sử dụng.
- Sản phẩm phải còn đầy đủ tem, nhãn mác
- Sản phẩm đổi hàng còn trong thời hạn cho phép đổi trả, chúng tôi không hỗ trợ cho những đơn hàng mua tại địa điểm khác.
- Khách hàng chỉ có thể trả sản phẩm với điều kiện Nội thất Đại An không có sản phẩm cùng loại khác (màu sắc, mẫu mã, kích thước) thay thế.
II. Thời hạn đổi/ trả sản phẩm
Nội thất Đại An tiến hành đổi/ trả hàng dựa trên lô trình cụ thể của từng khu vực, và có sự trao đổi, xác nhận với khách hàng về lịch giao mẫu để KH nắm được thông tin với bên đó
Ngay sau khi nhận được sản phẩm đổi/ trả của Quý khách hàng, Nội thất Đại An sẽ tiến hành đánh giá sản phẩm và thông tin lại cho Khách hàng
III. Quy định bảo hành
1. Thời gian
- Thời gian bảo hành: Là thời gian Nội thất Đại An chịu trách nhiệm tiếp nhận và giải quyết bảo hành đối với sản phẩm do Nội Thất Đại An cung cấp được ghi trên tem bảo hành
- Tem bảo hành hợp lệ : Là tem do Nội thất Đại An dán trên từng sản phẩm, không chắp vá hay có dấu hiệu cạy sửa, bóc, dán lại.
2. Quy định về bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí là sản phẩm còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng (Thời hạn bảo hành được ghi trên tem và theo quy định của từng hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật).
- Có tem bảo hành của Nội thất Đại An trên sản phẩm.
3. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên tem hoặc giấy tờ thỏa thuận khác
- Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa thông tin.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động biến dạng cơ học, hỏng hóc do nguyên nhân chủ quan của con người như: làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai, chập điện, cháy nổ gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Người sử dụng tự ý tháo, sửa chữa máy móc thiết bị trước khi mang đến bảo hành.
4. Dịch vụ sau bảo hành
Các sản phẩm mua tại Nội thất Đại An hết thời hạn bảo hành hoặc nằm trong các điều kiện không được bảo hành sẽ được Trung tâm bảo hành của Nội thất Đại An sửa chữa thay thế với giá ưu đãi hoặc hỗ trợ để được sửa chữa tại chính hãng.
Mọi thắc mắc về chương trình, vui lòng liên hệ:
- Hotline chăm sóc khách hàng: 0988.803.468
- Website: noithatdaian.vn
- Email: noithatdaian7979@gmail.com
- Fanpage: https://www.facebook.com/NoithatcaocapDaiAn/
- Xem địa chỉ cửa hàng Noithatdaian.vn tại đây: Xem TẠI ĐÂY