45+ Mẫu Ghế Sofa Gỗ Chữ L Đẹp, Rẻ Khiến Phòng Khách Hiện Đại Hơn

Sofa Gỗ Chữ L Đẹp được xem là thiết kế sofa phổ biến và thông dụng nhất phù hợp với mọi không gian phòng khách, căn hộ, quán cafe… Những mẫu sofa gỗ chữ l luôn được yêu thích bởi sự thoải mái, sang trọng và tiết kiệm diện tích.

Nếu bạn đang băn khoăn về mẫu sofa gỗ chữ l này, hãy cùng Nội thất Đại An đi tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau đây nhé:

Ghế sofa gỗ chữ I có những ưu điểm gì?

Kích thước ghế sofa gỗ chữ l thường khá nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích nên được rất nhiều gia đình lựa chọn, nhất là với căn hộ chung cư. Thực tế rằng, hiện nay có rất nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn các căn chung cư vừa và nhỏ. Vì thế, các mẫu sofa gỗ chữ I này trở thành lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Khi lựa chọn ghế sofa gỗ chữ I cho phòng khách chung cư quý vị có thể lựa chọn ghế sofa văng dài kết hợp cùng với đôn cho phòng khách có diện tích nhỏ. Ngoài ra, các mẫu sofa gỗ chữ l kết hợp với nhau cũng góp phần tạo nên không gian phòng khách sang trọng và tiện nghi hơn.

Nội thất Đại An
Ghế sofa gỗ chữ I mang lại nhiều ưu điểm cho các gia đình lựa chọn căn hộ chung cư có diện tích nhỏ

Sản phẩm sofa gỗ góc chữ l trong phòng khách ngày nay có đa dạng các mẫu mã khác nhau để khách hàng lựa chọn. Vì thế, không khó để tìm kiếm cho căn hộ ngôi nhà mình một bộ sofa gỗ đẹp mắt. Bên cạnh tính thẩm mỹ, dòng sản phẩm này còn mang tới rất nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng. Cụ thể như sau:

  •  Ghế sofa gỗ thường có tuổi thọ sử dụng lâu dài, bền, đẹp. Điều này xuất phát từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, sang trọng. Ngày nay, chất liệu gỗ được xử lý chống mối mọt nên cho ra sản phẩm sofa gỗ với tuổi thọ cao.
  •  Bộ ghế sofa gỗ cho căn hộ chung cư mang đến những trải nghiệm vô cùng thoải mái cho người sử dụng. Bởi lẽ, hầu hết sofa gỗ chữ l hiện đại đều được kết hợp thêm với đệm mút chó bọc da hoặc bọc nỉ nhung. Do đó, người dùng có thể yên tâm có được những trải nghiệm vô cùng êm ái, dễ chịu khi sử dụng. Đệm mút sofa thường được thiết kế rời nên công đoạn vệ sinh cũng vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
  •  Giá thành của một bộ ghế sofa gỗ chữ I cho phòng khách cũng không quá đắt đỏ. Thay vào đó, mức giá sẽ phụ thuộc vào chất liệu và kích thước mà bạn lựa chọn. Đó là lý do mà các bộ sofa gỗ chữ I thường có nhiều mức giá khác nhau.

Nói tóm lại, những ưu điểm của sofa gỗ chữ l chính là điểm thu hút đông đảo lượng khách hàng lựa chọn và sử dụng mẫu ghế này. Dưới đây là một số mẫu ghế sofa gỗ chữ I đẹp của Nội Thất Đại An quý vị hãy tham khảo ngay nhé!

#1. Sofa gỗ chữ I kết hợp với nệm da sang trọng

Mẫu sofa chữ I sử dụng chất liệu gỗ sồi đẳng cấp

Nội thất Đại An

Sofa gỗ với nệm da đẹp – sang – xịn được săn đón trong năm 2022

Sofa gỗ chữ l nguyên khối vẫn luôn là thiết kế được rất nhiều gia đình yêu thích bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại. Ở mẫu thiết kế này, bạn có thể dễ dàng tìm thấy vẻ đẹp đẳng cấp mà chẳng bao giờ lỗi mốt. Với khung gỗ sồi vô cùng chắc chắn cùng đệm mút bọc da thật cao cấp và êm ái. Đây là mẫu thiết kế sofa vừa có dáng vẻ khỏe khoắn lại vừa vững chãi, bề thế. Đặc biệt, phần chân ghế, thành ghế cũng được cách điệu vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Tất cả tạo nên một sự nhấn nhá hài hòa, độc- lạ.

Mẫu sofa gỗ óc chó chữ l cho phòng khách rộng

Nội thất Đại An

Trọn bộ sofa mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ, đẳng cấp cho không gian phòng khách rộng

Khác với mẫu sofa bên trên, sofa gỗ óc chó chữ l này tạo cảm giác cực kì khỏe khoắn, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Cách thức sử dụng và kết các sắc thái của tone nâu từ đậm tới nhạt tạo cảm giác hài hòa, vừa đủ nhấn nhá tinh tế. Kiểu dáng sofa này thực sự là một gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng khách rộng từ 20m2 trở lên.

Bộ ghế sofa gỗ chữ l cao cấp

Nội thất Đại An

Mẫu sofa da kết hợp gỗ cao cấp dành cho không gian văn phòng công ty, tập đoàn lớn

Thiết kế sofa này lại là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 tông màu của gam nâu gụ của gỗ cùng với màu da nâu sáng cực kì thú vị . Với khung gỗ đầy chắc chắn, bộ ghế sofa gỗ chữ l này sử dụng chất liệu da sáng màu để làm điểm nhấn. Chúng biến tấu cho không gian phòng tiếp đón khách trở nên sáng sủa và nổi bật hơn. Đặc biệt, phần thành ghế được khéo léo biến tấu có thêm ngăn tủ lạ mắt để mở rộng công năng sử dụng. Gia chủ vừa có thể thoải mái đặt tay khi ngồi, vừa có thể sử dụng ngăn tủ để đựng đồ dùng cá nhân như: sách, sạc điện thoại, ổ điện,….

Mẫu sofa gỗ chữ I kết hợp nệm da cho phòng khách hiện đại

Nội thất Đại An

Thiết kế sofa chữ I bề thế tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách trở nên sang trọng và hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu sofa gỗ chữ l đẹp cho phòng khách theo phong cách hiện đại thì đừng bỏ lỡ mẫu sofa này nhé. Với kích thước lớn cùng toàn bộ chất liệu gỗ được sử dụng là gỗ sồi cao cấp. Bộ sofa chữ I này chính là tâm điểm chú ý của không gian phòng khách ngôi nhà bạn. Nổi bật trong đó chính là tạo hình khung ghế vuông vức vô cùng khỏe khoắn, thu hút. Thêm nữa là tấm nệm sofa bọc da tinh tế và dày dặn. Có thể nói, ở thiết kế này, hơn cả một bộ bàn ghế để ngồi tiếp khách thông thường. Khi bước chân vào nhà, mỗi người đều có thể cảm nhận được trọn vẹn sự đầu tư của gia chủ cho từng chi tiết dù là nhỏ nhất trong ngôi nhà.

Mẫu sofa gỗ óc chó chữ I đơn kết hợp kệ đẹp ấn tượng
Nội thất Đại An

Sofa gỗ chữ l cho chung cư kết hợp với kệ sách đơn giản mà đẹp mắt

Mẫu sofa chữ I với kiểu dáng vô cùng đơn giản chỉ với một sofa kê sát tường có hướng ra ban công. Chừng đó thôi cũng đủ tạo nên một không gian phòng khách đẹp mắt, sang trọng và đầy đủ ánh sáng tự nhiên. Mẫu sofa này còn tạo sự chú ý bởi phần khung gỗ độc đáo và đẹp mắt vô cùng. Không chỉ là ghế ngồi đơn thuần mà mẫu sofa này còn có thêm phần kệ tủ – nơi để đặt lọ hoa, sách hay bộ ấm chén nhỏ. Tất cả kết hợp lại tạo nên sự hài hòa và tiện nghi cho không gian căn hộ chung cư phòng khách.

#2. Sofa gỗ chữ l cho phòng khách nhỏ

Những không gian phòng khách nhỏ, hẹp muốn đặt sofa sẽ gặp phải khá nhiều những khó khăn. Bởi lẽ, kích thước ghế sofa gỗ chữ l vốn không nhỏ chút nào. Việc tìm kiếm những thiết kế sofa vừa có tính thẩm mỹ, vừa phù hợp với các không gian phòng khách nhỏ luôn là câu hỏi đặt ra của nhiều gia đình.

Mẫu sofa chữ I nhỏ cho phòng khách 15m2

Nội thất Đại An

Thiết kế sofa gỗ chữ I dành cho không gian phòng khách nhỏ

Mẫu sofa gỗ chữ l cho phòng khách nhỏ thực sự là một gợi ý tuyệt vời với những căn hộ chung cư hiện nay. Sử dụng chất liệu gỗ lim sang trọng với tone màu nâu sẫm đẹp mắt. Khi kết hợp với tấm bọc da êm ái giúp tổng thể ngôi nhà trông sang hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, thiết kế sofa cũng được bố trí với một ghế chữ I 3 chỗ ngồi,1 sofa đơn nhỏ và 1 bàn trà mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng. mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng khi sử dụng. Thiết kế sofa 3 chi tiết quây quần gọn lại trong một không gian vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa đáp ứng đủ công năng sử dụng.

Mẫu sofa gỗ chữ I có hộc đựng sách tiết kiệm diện tích
Nội thất Đại An

Gợi ý mẫu sofa chữ I cho phòng khách diện tích vừa và nhỏ

Một thiết kế khác cũng rất được ưa chuộng hiện nay chính là các mẫu sofa có kiểu dáng đơn giản, thanh mảnh tích hợp cùng các thiết kế thông minh. Mẫu sofa này chính là một ví dụ điển hình rất đáng để tham khảo. Thay vì phần thành ghế trống thông thường, người ta thay thế chúng thành hộc tủ đựng đồ rộng rãi. Đây sẽ là lý tưởng để nơi đặt sách, tạp chí hay các đồ đạc nhỏ nhặt trong nhà.

Với mẫu sofa gỗ chữ l đẹp này, bạn có thể yên âm vừa ngả lưng, vừa đọc sách giải trí sau ngày làm việc dài mệt mỏi. Mẫu sofa này cũng không quá khác biệt với dòng sofa giường đang rất thu hút hiện nay.

#3. Mẫu sofa gỗ chữ I trẻ trung, giá rẻ thích hợp với chung cư mini

Sofa gỗ chữ I đơn giản, nhỏ gọn

Sofa gỗ chữ l hiện đại là một thiết kế vừa chắc chắn, vừa đa công năng sử dụng. Nhìn thoáng qua thì có vẻ rất đơn giản nhưng chiếc ghế sofa này sẽ là điểm nhấn nổi bật đầy thú vị cho không gian phòng khách căn hộ của bạn.

Điều đặc biệt của chiếc ghế sofa này là được tạo nên từ những thanh gỗ chắc chắn, bền đẹp ghép lại với nhau. Các thanh nan gỗ có khoảng cách đều nhau và được ghép xen kẽ tạo nên thiết kế có tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, thiết kế tạo thành hình chữ nhật gọn gàng nhưng vẫn rất tinh tế và phù hợp để đón tiếp khách.

Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn các kích thước đệm để bố trí phía trên của ghế sofa. Đây là kiểu sofa bed có thể kết hợp để vừa làm giường ngủ, vừa là sofa đón tiếp khách. Bạn có thể ứng dụng mẫu ghế này cho các không gian căn phòng có diện tích hẹp, nhất là phòng trọ hay chung cư mini.

Nội thất Đại An

Sofa chữ I vừa để đón tiếp khách, vừa làm giường ngủ giúp tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng

Sofa gỗ tự nhiên nhỏ gọn, giá rẻ

Ý tưởng thiết kế sofa gỗ chữ l giá rẻ thu hút bởi những đường nét thẳng góc cạnh vô cùng đơn giản và thanh thoát.Tuy nhiên mẫu sofa gỗ hiện đại này không hề gây cảm giác cứng nhắc ngược lại còn mang lại sự thân thiện và gần gũi cho không gian căn phòng. Nhờ màu gỗ sáng cùng kiểu dáng thiết kế tối giản nên đây sẽ vừa là chỗ đón tiếp khách, vừa là nơi nghỉ ngơi hoàn hảo.

Phần chân ghế được thiết kế kiểu cách với một thanh gỗ vuông chạy ngang phía dưới ddeere tạo điểm nhất và đồng thời tạo sự chắc chắn cho ghế. Tựa lưng là tấm gỗ dài có thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với phần đệm lưng êm ái. Khung ghế làm bằng những tấm gỗ tự nhiên ghép nối nên đảm bảo độ bền chắc trong quá trình sử dụng.

Có thể nói rằng, đây là mẫu ghế khá đơn giản, hiện đại với mức giá phải chăng nên nhận được sự chú ý đặc biệt của các bạn trẻ độc thân. Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên mang đến cảm giác ấm áp cũng như tạo bầu không khí thân thiện cho căn phòng. Chiếc ghế tối giản này sẽ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo sau ngày dài làm việc.

Nội thất Đại An

Mẫu sofa gỗ khá đơn giản, tinh tế cùng mức giá hợp lý nên được các bạn trẻ đặc biệt ưa chuộng

Sofa gỗ chữ l nhỏ tối giản theo phong cách hiện đại

Ý tưởng thiết kế sofa gỗ chữ l nhỏ sáng tạo, kết hợp giữa hình khối và vật liệu một cách vô cùng gọn gàng và tinh tế. Phần khung gỗ đơn giản với những tấm gỗ lớn tạo nên bề mặt ngồi bền, chắc. Ngoài ra, phần chân ghế bằng sắt thanh mảnh tạo sự thu hút và duyên dáng cho chiếc ghế. Phần nệm cũng như tựa lưng được làm đơn giản, có sử dụng mút đệm êm ái để tránh tạo sự đối lập quá lớn.

Nhìn vào tổng thể mẫu sofa gỗ chữ l giá rẻ tập trung vào những đường nét thanh thoát thực sự sẽ mang đến không gian sống vô cùng gọn gàng. Ngoài ra, phần khung ghế được biến tấu, sáng tạo với thiết kế thêm mặt bàn mix cùng sofa tiện lợi. Vị trí này bạn có thể đặt một ly cafe để nhâm nhi cùng một bộ phim hay cuốn sách hay vào cuối mỗi ngày.

Nội thất Đại An

Mẫu sofa nhỏ cực tiện lợi, dễ sử dụng cho các không gian phòng khách nhỏ hẹp hay các căn hộ đơn

Trên đây, Nội thất Đại An đã gửi tới các bạn những mẫu sofa gỗ chữ l từ sang trọng, cao cấp cho tới các mẫu sofa hiện đại, nhỏ gọn với mức giá bình dân hơn. Hy vọng rằng, những thông tin này sẽ giúp bạn tìm kiếm cho gia đình mình được một bộ ghế sofa ưng ý nhất!